Tại sao Gọng Kính Titanium lại đắt? Phân biệt gọng titan chính hãng

Ắt hẳn những người đeo kính đã từng ít nhất một vài lần hoặc thường xuyên nghe qua loại gọng kính được làm từ chất liệu Titanium phải không ạ? Và thường thì những loại gọng Titanium này thường có cái giá không hề rẻ chút nào, gấp 2 hoặc có thể gấp 3 lần giá của các loại gọng kính khác. Vậy câu hỏi là tại sao chúng lại đắt như vậy? bài viết sau đây Kính Mắt Minh Anh sẽ giải đáp TẤT CẢ những lý do khiến loại gọng kính này có cái giá "trên mức trung bình" và bonus thêm luôn cách nhận biết được đâu là gọng kính Titanium thật khi chỉ nhìn qua bên ngoài nhé!

gọng kính được làm từ titan thường có giá không hề dễ chịu

Gọng kính được làm từ chất liệu titan thường có giá không hề dễ chịu

1. Lý Do Tại Sao Gọng Kính Titanium Lại Đắt?

Là Kim Loại Có Trọng Lượng Nhẹ Nhưng Lại Cứng Cáp:

Gọng kính Titanium rất nhẹ, giúp cho người đeo cảm thấy thoải mái khi đeo trong thời gian dài mà không gây áp lực lên mũi hoặc tai. Hơn nữa mặc dù nhẹ nhưng gọng kính Titanium lại rất cứng cáp và có độ bền cao, rất khó để gãy hoặc vỡ ngay cả khi phải chịu những va chạm mạnh. Chính vì tính chất đó gọng kính Titanium đã trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc kính bền, thoải mái và phong cách.

Độ Bền Màu Cao:

Gọng kính Titanium không dễ bị trầy xước hoặc phai màu,chính nhờ ưu điểm này mà gọng kính Titanium luôn giữ được vẻ ngoài như mới trong thời gian dài ngay cả khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc các yếu tố môi trường khác.

gọng kính được làm từ titan thường có độ bền màu cao

Gọng kính được làm từ titan thường có độ bền màu cao

Chống Ăn Mòn và Khả Năng Chịu Nhiệt/Oxy Hóa Tốt:

Không bị gỉ sét hoặc ăn mòn bởi nước, mồ hôi hoặc các yếu tố môi trường khác, điều này làm cho gọng kính Titanium phù hợp với những người thường xuyên sinh hoạt trong môi trường ẩm ướt hoặc thường xuyên tiếp xúc với nước. 

Cùng với đó là khả năng chịu nhiệt, Titanium có thể chịu được nhiệt độ cao mà không bị hư hỏng, phù hợp với những người làm việc trong môi trường nóng hoặc thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao mà không bị oxy hóa.

Không Gây Dị Ứng và Có Khả Năng Chống Lại Vi Khuẩn:

Là một kim loại trơ, có nghĩa là Titanium không phản ứng với các chất khác trên cơ thể để gây ra hiện tượng dị ứng, ngay cả đối với những người có làn da nhạy cảm. Ngoài ra, Titanium có khả năng chống vi khuẩn, kim loại khiến vi khuẩn không thể phát triển trên bề mặt chất liệu của gọng làm giảm nguy cơ nhiễm trùng mắt hoặc da.

chất liệu titanium phù hợp để tạo nên một chiếc gọng kính hoàn hảo

Titanium phù hợp để tạo nên một chiếc gọng kính hoàn hảo

2. Gọng Kính Titanium Có Mấy Loại?

Hiện nay trên thị trường gọng kính có rất nhiều mẫu mã được giới thiệu là titan thế nhưng thực tế hầu hết trong số đó đều không phải là gọng titan nguyên chất. Cơ bản có 3 loại gọng kính titan người dùng có thể phân biết rõ như sau:

Gọng Titan nguyên chất: Được cấu thành từ gần 100% là titan, đây là chiếc gọng kính có giá trị đúng như tên gọi của mình (giống vàng nguyên chất vậy). Giá thành loại này rất cao.

Gọng Flexon: chất liệu gồm 50% titan và 50% là niken. Ưu điểm của loại gọng này là vẫn giữ được tính chất nhẹ, bền nhưng lại có giá tiết kiệm hơn so với gọng titan nguyên chất. Chính vì có một nửa là niken nên có thể sẽ gây kích ứng cho một số loại da nhạy cảm. Cần lưu ý trước khi sử dụng loại gọng này.

Gọng Beta Titanium: Cũng giống như Flexon, Gọng Beta Titanium là gọng làm từ chất liệu tổng hợp của ba kim loại là titan, nhôm và đồng. Nguyên nhân chính để các nhà nghiên cứu quyết định trộn 3 kim loại này lại với nhau là để sản phẩm có được thêm nhiều màu sắc đa dạng mà lại vẫn giữ lại được tương đối đặc tính vượt trội của Titanium.

Cần hiểu rõ và phân biệt giữa 3 loại gọng kính Titanium hiện nay trên thị trường

Cần hiểu rõ và phân biệt giữa 3 loại gọng kính Titanium hiện nay trên thị trường

3. Cách Nhận Biết, Phân Biệt Gọng Kính Titanium Xịn

Với một số người mới biết đến loại gọng kính này có thể sẽ hơi bối rối để nhận biết đâu là gọng kính titan chuẩn tránh nhầm lẫn hoặc bị kẻ gian qua mặt thì sau đây là những cách cơ bản nhất để kiểm tra một chiếc gọng kính titanium xịn:

Cầm trên tay và cảm giác trọng lượng kính: Tròng kính Titan luôn mang lại cảm giác thoải mái khi đeo nhờ trọng lượng nhẹ, không gây đau nhức ở vùng tai, thái dương và mũi. Nhờ tính linh hoạt cao và độ bền ưu việt, gọng kính cận Titan thường được thiết kế mỏng nhẹ và mang đến vẻ đẹp sang trọng.

Kiểm tra độ đàn hồi, biến dạng: Các loại gọng kính Titan luôn có một bề mặt sáng bóng hoàn hảo không có vết xước ngay cả khi chỉ là vết nhỏ nhất. Đặc biệt, khi bạn cố gắng uốn cong gọng Titan nó sẽ luôn trở lại hình dạng ban đầu một cách hoàn toàn. Gọng Titan không dễ biến dạng và bề mặt luôn duy trì sự bóng bẩy. Vì vậy, khi mua gọng kính cận Titan, bạn có thể yêu cầu người bán uốn cong gọng Titan một chút để kiểm tra khả năng trở lại hình dạng ban đầu sau khi uốn cong.

Đọc các thông số ghi trên gọng: Các nhà sản xuất kính mắt danh tiếng luôn in các thông số chi tiết và rõ ràng trên gọng kính. Hãy nhờ sự tư vấn từ nhân viên bán hàng hoặc người có kinh nghiệm bạn có thể hiểu rõ hơn về chất lượng của chiếc gọng đó. Trừ khi là hàng giả hoặc hàng kém chất lượng, các loại gọng kính chính hãng luôn cung cấp thông tin chất liệu rõ ràng để khách hàng có thể hiểu và lựa chọn sản phẩm một cách chính xác.

4. Mua Gọng Kính Titanium Ở Đâu Cho Đảm Bảo Chất Lượng Nhất

Kính Mắt Minh Anh là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn đang tìm kiếm các loại gọng kính chất liệu Titanium chính hãng. Với cam kết về chất lượng và chế độ bảo hành dài, chúng tôi tự hào cung cấp những sản phẩm gọng kính Titanium chất lượng cao, mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

Kính Mắt Minh Anh - 122 Bà Triệu

Cửa hàng Kính Mắt Minh Anh - 122 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đội ngũ nhân viên tại Kính Mắt Minh Anh sẽ tận tâm hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn gọng kính phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và cung cấp chế độ bảo hành lên tới 2 năm giúp bạn yên tâm sử dụng gọng kính trong thời gian dài mà không lo lắng về vấn đề lỗi kỹ thuật.

Hãy đến với Kính Mắt Minh Anh để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận hưởng sự hài lòng khi sở hữu những chiếc gọng kính chất lượng cao và đảm bảo chất lượng.

Mọi Thông Tin Liên Hệ Với Kính Mắt Minh Anh Xin Vui Lòng Theo Địa Chỉ Dưới Đây: